ต่อรองให้สุด แล้วหยุดที่การปิดดีลกับรายการ “ธุรกิจพิชิตล้าน ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” ที่ได้ดำเนินมากว่าครึ่งซีซั่น พร้อมร่วมลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งกัน เจ้าของไอเดียธุรกิจที่พร้อมจะงัดกลยุทธ์​เพื่อคว้าเงินลงทุนจากชาร์กผู้เชี่ยวชาญทั้ง 5 ที่มาจากหลากหลายวงการ อาทิตย์นี้ถึงคิว ชาร์กป๋า  คุณกฤษน์ ศรีชวาลา ฟาดยับใส่ผู้เข้าแข่งขัน ที่มาร้องขอเงินลงทุน แต่ไม่สามารถแจกแจงผลประโยชน์ที่ชาร์กจะได้รับ ด้วยคำพูดสั้นๆ แต่จุก “ผมลงทุน 5 ล้านแล้วผมได้อะไร …..ใบหุ้นก็แค่กระดาษใบเดียวเท่านั้นเอง !!” ผู้เข้าแข่งขันถึงกับเหว๋อเดาทางไม่ถูก ถึงแม้จะเตรียมตัวมาดีทั้งข้อมูลเชิงลึกทางด้านการเงิน รวมถึงแนวโน้มธุรกิจ ครั้งนี้ชาร์กป๋าจวกแรงแบบไม่ยั้ง ทำเอาบรรยากาศในรายการตึงเครียด เหตุการณ์จะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตาม อีพี 11 “ธุรกิจพิชิตล้าน ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน นี้ 17.00 น. ทางช่อง 7HD

ในอีพี 11 นี้ “ธุรกิจพิชิตล้าน ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” โดย บริษัท มีเดียแทงค์ เปิดรายการด้วย “Eco Things” นวัตกรรมสินค้าหลอดดูดแนวใหม่ที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เนื่องจากวัตถุดิบทำจากพาสต้าข้าวไทย หลอดดูดนี้จึงสามารถทานได้ และให้ประโยชน์ต่อร่างกายด้วยส่วนผสมกลูเตนฟรี นวัตกรรมนี้ตอบโจทย์การใช้งานให้มีความสะดวกมากกว่าหลอดดูดแบบกระดาษทั่วไป โดยสามารถย่อยสลายได้ภายใน 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังพร้อมเดินสายการผลิตในรูปแบบ OEM ในราคาต้นทุนที่เจ้าของกิจการคนไทยสามารถเอื้อมถึง ถือเป็นการช่วยสนับสนุนธุรกิจการเกษตรในชุมชนให้เติบโตขึ้นอีกด้วย ครั้งนี้ เจ้าของกิจการ Eco things มาพร้อมข้อเสนอขอเงินลงทุนที่ 20 ล้านบาท แลกกับหุ้น 40% ทำเอาชาร์กผู้เชี่ยวชาญถึงกับตาลุกวาวในโอกาสการเติบโตธุรกิจ แข่งกันยกมือขอแชร์หุ้นจนต้องลุ้นนาทีต่อนาที ส่วนชาร์กไหนจะเป็นผู้โชคดีได้ถือสิทธิ์ในธุรกิจนี้ ห้ามพลาด!!

และตามมาติดๆกับธุรกิจ “หมากสยาม” ธุรกิจที่เจ้าของกิจการชี้โอกาสทอง ว่าใครๆ ก็ชอบมองข้าม “หมาก” พืชสวนครัวที่อยู่คู่ครัว และวัฒนธรรมการกินของไทยมาตั้งแต่โบราณ พร้อมประกาศกร้าวถึงความสำเร็จจากปีที่ผ่านมากับรายได้มากกว่า  12 ล้านบาท พร้อมคำขอลงทุนที่ 3 ล้านบาท แลกกับหุ้นส่วนที่ 15%

ต่อด้วยธุรกิจ “PUNSI” ของเล่นเสริมพัฒนาการปฐมวัย ที่มาในรูปแบบของเล่นแป้งโดว์กึ่งสำเร็จรูปที่ทำมาจากเปลือกข้าว พร้อมเผยโฉมสู่ตลาดให้คุณพ่อ คุณแม่ เสริมทักษะพัฒนาการกล้ามเนื้อมัดเล็กของลูกน้อยผ่านการเล่น ขย้ำ จับ ปั้น การันตีจากผลสำรวจ ว่าช่วยพัฒนาทักษะของลูกน้อย ฉายแววความมั่นใจขึ้นกว่า 93% วันนี้มาขอเงินลงทุนที่ 200,000 บาท แลกกับหุ้น 10% จะมีชาร์กท่านไหน ใจดีช่วยสานฝันคุณครูปฐมวัย เจ้าของกิจการของเล่น ที่ไม่ได้มาเล่นๆ มาร่วมลุ้นกัน

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ โรงงานผลิตเครื่องสำอาง “Greentech Biolab” ชูจุดเด่นในด้านการผลิต ที่เน้นสารสกัดที่มีความใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด ผ่านกระบวนการคงสภาพ สี และกลิ่น ของพืชธรรมชาติให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริง พร้อมสนับสนุนผลผลิตทางการเกษตร จากเกษตรกรในพื้นที่อำเภอ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ร้องขอเงินลงทุนที่ 5,250,000 บาท แลกกับหุ้น 15%